วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2561

WhiteCumin™ 2x คืออะไร



สารสกัดขมิ้นชัน
WhiteCumin™ 2x  เป็นสาร Tetrahydrocurcuminoids หรือ Tetrahydrodiferuloylmethane อยู่ในรูปของเหลว ซึ่งสกัดได้จาก ขมิ้น และมีความบริสุทธิ์สูงมากเป็นพิเศษ ทำให้ปราศจากสีที่เข้มจากขมิ้น เหมือนสารสกัดขมิ้นชนิดทั่วไป ซึ่งเมื่อมีความเข้มข้นสูง จะมีสีเหลืองเข้ม

จากการทดลอง พบว่า  สารสกัดจากขมิ้น มีประสิทธิภาพสูง ในการลดกระบวนการสร้างเม็ดสีของผิว และยังมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยมีค่า ORAC (ค่าระดับการต้านอนุมูลอิสระ) สูงกว่า Vitamin C ถึง 3เท่า ในปริมาณที่เท่ากัน (ต่อกรัม) ทำให้มีคุณสมบัติเหนือสาร whitening ทั่วไป ที่ไม่ได้มีฤทธิ์ต่อต้านอิสระ

WhiteCumin™ 2x อยู่ในรูปของเหลว สามารถละลายในน้ำได้โดยตรง ทำให้สามารถผสมในสูตรใดๆได้โดยง่าย

WhiteCumin™ 2x สกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษภายใต้สิทธิบัตร จึงไม่มีสีเหลืองเข้ม เหมือนสารสกัดขมิ้นทั่วไป ซึ่งอาจทำให้สีของสูตรกลายเป็นสีเหลืองเข้ม จึงเหมาะกับการใข้ในเครื่องสำอางทุกชนิด

กรุณาศึกษาข้อมูลการวิจัยของ WhiteCumin™ เพิ่มเติมในเอกสารโบรชัวร์แนบ (เอกสารแนบ เป็นการทดลองด้วย WhiteCumin™ ชนิดผง โดย WhiteCumin™ ชนิดเหลว มีความเข้มข้นเท่ากับ 5% ของชนิดผง)

WhiteCumin™ 2x มีความเข้มข้นมากกว่า WhiteCumin™ 2 เท่า หากสูตรเดิมใช้ WhiteCumin™ กรุณาลดการใช้เหลือเพียงครึ่งเดียว การใช้ที่ความเข้มข้นที่มากเกินไป อาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้

การใช้: สำหรับผลิตภัณฑ์ผิวกระจ่างใส หรือ ลดริ้วรอย  ในทุกรูปแบบ
วิธีการผสม: ผสมในน้ำ (water-phase)
อัตราการใช้: 1-4% (แนะนำ 2.5-3.0% ซึ่งเพียงพอสำหรับทำหน้าที่ whitening, anti-aging)
ลักษณะผลิตภัณฑ์: ของเหลวสีเหลือง
การละลาย: สามารถละลายในน้ำ
การเก็บรักษา: เก็บในตู้เย็น 4-8องศา หลีกเลี่ยง แสงแดด และความร้อนสูง ปิดฝาให้สนิท มีอายุอย่างต่ำ 24เดือน (การแช่เย็นในระยะเวลายาวนาน อาจทำให้ผลิตภัณฑ์มีลักษณะขุ่น ก่อนการผสม ให้ทิ้งไว้ในอุณหภูมิห้องอย่างน้อย 3ชม. ผลิตภัณฑ์จะกลับมาใส และพร้อมผสม)



เครื่องสำอางคุณก็ทำเองได้ ง่าย ๆ 
สนใจทักมาคะ
Line:dani5642
คุณจะได้รู้วิธีการทำครีม เซรั่ม  เอสเซนส์  สครับ  กันแดด เจล โลชั่น
ที่ง่ายแสนง่าย สูตรเคาเตอร์แบรนด์ คุณทำเองก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แจกสูตรเบสครีม สำหรับทำโลชั่น ครีมทาผิว

ครูดานิ เชื่อว่า มีหลายคนที่อยากทำครีมใช้เอง  แต่ติดที่ว่ายังไม่ค่อยมีความรู้เรื่องสาร   ตัวนี้เลยคะ  Cetyl Alcohol   ซิทิล แอลกอฮ...