วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561

Slim-Coffee™ รักษารอยคล้ำรอบดวงตา



Slim-Coffee™ (สลายเซลลูไลท์, รอยคล้ำรอบดวงตา, ผมร่วง)


กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด (microcirculation) ทำให้สามารถเร่งกายสลายเซลลูไลท์ และไขมันส่วนเกิน ลดรอยคล้ำรอบดวงตา ลดขอบตาบวม ซึ่งเกิดจากการไหลเวียนของเลือดไม่ดี ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม

lim-Coffee™ เป็น caffeine ผ่านกระบวนการพิเศษ ทำให้สามารถละลายน้ำได้สูงถึงระดับ 20% (หรือเท่ากับ active caffeine ละลายในน้ำได้ 6.6%) เมื่อเทียบกับ สาร caffeine ชนิดปกติ ซึ่งสามารถละลายน้ำได้ไม่เกิน 1.5% ทำให้มีประสิทธิภาพต่ำ ไม่สามารถส่งผลต่อผิวได้อย่างชัดเจน

Slim-Coffee™ มีลักษณะเป็น electrolyte ซึ่งสามารถทำให้เนื้อสูตร ไม่ว่าจะเป็นครีม หรือเจล อ่อนตัวลงได้ หากใช้ในปริมาณมากในสูตร สามารถปรับเนื้อสูตรให้ข้น-หนืด ขึ้นตามเดิม ด้วยการเพิ่มสัดส่วนของ cream maker / emulsifier ให้มากขึ้น เพื่อทดแทนการอ่อนตัวลงของสูตร เมื่อเติม Slim-Coffee™

คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเข้มข้นของการใช้ในสูตรรูปแบบต่างๆ
(1) สูตร Anti-cellulite สำหรับผิวกาย แนะนำ 10%
(2) สูตร ลดตาบวม รอยคล้ำรอบดวงตา แนะนำ 3%
(3) สูตร anti-aging สำหรับผิวหน้า แนะนำ 5%
(4) สูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผม แนะนำ 5%

การใช้: (1) ใช้ในสูตร anti-cellulite สลายเซลลูไลท์ และไขมัน ใต้ผิว ช่วยกระชับผิวและสัดส่วน (2) ใช้ในสูตร anti-puffiness ลดรอบตาบวม, anti-dark circle ลดรอยคล้ำรอบดวงตา (3) ใช้ในสูตร anti-aging ทั่วไป
*ห้ามใช้เกิน 10% สำหรับผิวกาย , 5% สำหรับผิวหน้า , 3% สำหรับผิวรอบดวงตา*
ลักษณะผลิตภัณฑ์: ผงสีขาว
การละลาย: สามารถละลายในน้ำ สูงสุด 20% สามารถทนความร้อนได้ไม่เกิน 80 องศา ระยะเวลาไม่เกิน 15นาที (ไม่ควรใช้เกิน 3% สำหรับรอบดวงตา)
การเก็บรักษา: หากต้องการเก็บในระยะยาว เก็บในอุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงความร้อน ความชื้น และแสงแดด มีอายุอย่างต่ำ 24เดือน
INCI Name: Coffea arabica [coffee] seed extract (and) Caffeine

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แจกสูตรเบสครีม สำหรับทำโลชั่น ครีมทาผิว

ครูดานิ เชื่อว่า มีหลายคนที่อยากทำครีมใช้เอง  แต่ติดที่ว่ายังไม่ค่อยมีความรู้เรื่องสาร   ตัวนี้เลยคะ  Cetyl Alcohol   ซิทิล แอลกอฮ...