วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

Rose Hip Oil - มีดีที่ตรงไหนนะ



Rose Hip Oil


มีคุณสมบัติในการซ่อมแซม และดูแลผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีสารพิษ ให้ความชุ่มชื้นสูง เหมาะสำหรับบำรุง และฟื้นฟูความสมดุลย์ของผิวที่แห้งกร้าน ผิวแพ้ง่าย ลดการอักเสบของผิว ฟื้นฟูผิวที่ถูกเผาใหม้ จากแสงแดด หรือรังสี มีคุณสมบัติในการลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวหนังที่แตกลาย

Rose Hip Oil (Extra Virgin Organic, Fresh) น้ำมันโรสฮิปออย ออร์แกนิค มีคุณสมบัติในการซ่อมแซม และดูแลผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีสารพิษ ให้ความชุ่มชื้นสูง เหมาะสำหรับบำรุง และฟื้นฟูความสมดุลย์ของผิวที่แห้งกร้าน ผิวแพ้ง่าย ลดการอักเสบของผิว ฟื้นฟูผิวที่ถูกเผาใหม้ จากแสงแดด หรือรังสีรักษา มีคุณสมบัติในการลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวหนังที่แตกลาย และขรุขระ เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้รอยแผลเป็นนุ่ม และจางลง รักษารอยแดงจากสิว 

Rose Hip Oil ประกอบด้วย ไขมันไม่อิ่มตัวสูง ที่มีความสำคัญ และจำเป็นต่อร่างกาย คือโอเลอิก (15-20%), ไลโนเลอิก (44-50%) และ linolenic (30-35%) ซึ่งมีส่วนสำคัญในการบำรุง รักษา และฟื้นฟู ให้ผิวแข็งแรง และมีสุขภาพดี

Extra Virgin Organic เป็นน้ำมันเกรดดีที่สุด ที่ปราศจากสารเจือปนใดๆ สกัดจากโรสฮิปที่ปลูกด้วยกรรมวิธีออร์แกนิค หรือไร้สารเคมีปลอมปน

ใช้ในอัตรา 1-100% ผสมในเครื่องสำอางรูปแบบใดๆ โดยผสมในส่วนของน้ำมันในสูตร กรุณาหลีกเลี่ยงความร้อนแสงแดด และ อากาศ

INCI Name : ROSA MOSCHATA SEED OIL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แจกสูตรเบสครีม สำหรับทำโลชั่น ครีมทาผิว

ครูดานิ เชื่อว่า มีหลายคนที่อยากทำครีมใช้เอง  แต่ติดที่ว่ายังไม่ค่อยมีความรู้เรื่องสาร   ตัวนี้เลยคะ  Cetyl Alcohol   ซิทิล แอลกอฮ...