วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สารสกัดหัวไชเท้า-แก้ฝ้า ถนอมผิวหน้า




สารสกัดหัวไชเท้า (Radish Extract)


ลดอาการฝ้าบนใบหน้า ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการอักเสบ ช่วยลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้หน้าใสกระจ่างขึ้น มีฤทธิ์ยับยั้งการเกิดเมลานินที่มากผิดปกติอันเป็นสาเหตุของฝ้า กระ รอยด่างดำ ช่วยลดอาการอักเสบที่เกิดจากสิว ทำให้สิวแห้งและค่อย ๆ จางลงเพราะมีคุณสมบัติผลัดเซลล์ผิว ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน

สารสกัดหัวไชเท้า ( Radish Extract )  ช่วยลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้หน้าใสกระจ่างขึ้น สารสกัดหัวไชเท้า มีสารไกลโคไซด์ ที่มีชื่อว่า ไฮโซไซยาเนต อุดมด้วยกรดแอสคอบิค วิตตามิน เอช่วยผลัดเซลล์ผิว มีฤทธิ์ยับยั้งการเกิดเมลานินที่มากผิดปกติอันเป็นสาเหตุของฝ้า กระ รอยด่างดำ ช่วยลดอาการอักเสบที่เกิดจากสิว ทำให้สิวแห้งและค่อย ๆ จางลงเพราะมีคุณสมบัติผลัดเซลล์ผิว

          สารสกัดหัวไชเท้า ยังมีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ล้างสารพิษ พร้อมทั้งสิ่งอุดตันในรูขุมขน ชำระล้างไขมันในรูขุมขนร่วมกับสิ่งอุดตันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยป้องกันริ้วรอยแก่ก่อนวัย ใช้เป็นประจำช่วยลดสิว ทำให้ผิวใส เนียนนุ่ม ดูอ่อนกว่าวัยช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยให้เส้นเลือดฝอยบนผิวหน้าขยายตัวดีขึ้น

อัตราการใช้  ไม่เกิน 3%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แจกสูตรเบสครีม สำหรับทำโลชั่น ครีมทาผิว

ครูดานิ เชื่อว่า มีหลายคนที่อยากทำครีมใช้เอง  แต่ติดที่ว่ายังไม่ค่อยมีความรู้เรื่องสาร   ตัวนี้เลยคะ  Cetyl Alcohol   ซิทิล แอลกอฮ...